Tiêu chí lựa chọn kem trị mụn tại Đà Nẵng

Mụn không chỉ gây đau nhức khó chịu mà còn gây mất vẻ đẹp thẩm mỹ, các chị em phụ nữ khó khăn trong việc chăm sóc da và trang điểm. Cách trị mụn đơn giản nhất không chỉ giữ da luôn sạch sẽ mà bạn còn cần đến các loại sản phẩm trị mụn như kem trị mụn, hoặc các tinh chất trị mụn kiềm dầu,…

Nguyên nhân hình thành mụn

Theo nhiều nghiên cứu từ các chuyên gia trên thế giới, nguyên nhân gây mụn liên quan đến 2 yếu tố chính là nội tiết tố và các vi khuẩn sống ở nang lông (vi khuẩn P. ance). Thông thường vi khuẩn P. ance sẽ không gây hại nhưng khi làn da tồn động nhiều bã nhờn, lỗ chân lông bứt bí sẽ tạo môi trường thuận lợi để vi khuẩn này sinh sôi, gây viêm nhiễm dẫn đến hình thành mụn.

KEM TRỊ MỤN HOA ĐÀO ĐỘC QUYỀN

Để hiểu rõ về các tác nhân gây mụn và tìm cách khắc phục tình trạng mụn triệt để, chúng ta hãy tìm hiểu sâu hơn về nguyên nhân gây mụn bên trong và nguyên nhân gây mụn bên ngoài.

Nguyên nhân gây mụn bên trong

Do hormone (hooc – mon)

Bước vào độ tuổi dậy thì, các hormone sinh dục tăng cao sẽ khiến tuyến nhờn hoạt động mạnh, tiết nhiều dầu nhờn trên da khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn dẫn đến tình trạng mụn phát sinh.. Ngoài ra, trước chu kì kinh nguyệt, lượng hormone bị xáo trộn cũng là nguyên nhân nổi mụn ở mặt.

»» Kem trị mụn hiệu quả – Top 5 sản phẩm các nàng nên biết

Căng thẳng thần kinh (stress)

Việc chúng ta gặp phải nhiều căng thẳng kéo dài có thể làm ảnh hưởng đến sự cân bằng hormone và đó cũng là một trong những nguyên nhân hình thành mụn trên da mặt.

Tích tụ độc tố trong cơ thể

Nếu các cơ quan bên trong cơ thể, đặc biệt là gan và thận hoạt động không tốt, không thể loại bỏ hoàn toàn các chất độc thì lượng chất độc dư thừa này sẽ bài tiết qua phổi và da. Và đây là một trong những nguyên nhân gây mụn trứng cá trên da.

»» Hướng Dẫn Sử Dụng Kem Trị Mụn Hiệu Quả Nhất

Chế độ ăn uống và nghỉ ngơi không hợp lý

Chế độ ăn uống hàng ngày cũng là yếu tố quan trọng cần chú ý. Nếu ăn quá nhiều chất béo, đường, chất gây nghiện (như caffe, bánh quy, nước ngọt…) ăn nhiều đồ chiên xào, ăn xoài, sầu riêng…sẽ tạo điều kiện thuận lợi để mụn phát sinh.
Ngoài ra, khi cơ thể thiếu ngủ sẽ khiến các cơ quan trong cơ thể hoạt động không tốt, không giải phóng được độc tố cũng là nguyên nhân khiến mụn hình thành.

Bạn nên bổ sung nhiều rau củ quả, trái cây tươi trong ngày, ngủ đủ giấc tù 7 – 8 tiếng mỗi ngày để đảm bảo cơ thể luôn khỏe mạnh, giữ gìn làn da xinh đẹp và ngăn ngừa nguy cơ nổi mụn hiệu quả.

» Xem thêm: COMBO KEM MỤN+SRM HOA ĐÀO

Nguyên nhân gây mụn từ yếu tố bên ngoài

Ánh nắng mặt trời

Theo một số nghiên cứu cho thấy, nếu làn da tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời mà không có biện pháp bảo vệ làn da tối ưu như đảm bảo đầy đủ phụ kiện chống nắng, thoa kem chống nắng đẩy đủ…thì mụn trứng các trên da sẽ có cơ hội hình thành.

Do vi khuẩn

Khi tiếp xúc thường xuyên với môi trường bị ô nhiễm nặng thì bụi bẩn, khói bụi sẽ dễ bám dính vào bề mặt da và khi da không được làm sạch sâu thì lỗ chân lông trở nên bứt bí, tạo điều kiện để vi khuẩn P. ance sinh sôi, gây viêm nhiễm dẫn đến mụn phát sinh.

» Tham khảo thêm: COMBO ĐẶC TRỊ NÁM, TÀN NHANG HOA ĐÀO

Không tẩy trang sạch trước khi đi ngủ

Việc chúng ta sử dụng mỹ phẩm thường xuyên mà không thực hiện bước tẩy trang làm sạch da sẽ là nguyên nhân gây mụn trứng cá ở mặt.
Ngoài việc tẩy trang trước khi đi ngủ, bạn cũng nên chú ý đến việc rửa mặt 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối, cũng như chăm chỉ sử dụng các dòng dưỡng da để vừa bảo vệ khuôn mặt trở nên xinh đẹp vừa có thể ngăn ngừa mụn hình thành.

Yếu tố khí hậu

Vào mùa hè, tiết trời nóng bứt khiến làn da dễ tiết nhiều chất nhờn nên rất dễ phát sinh mụn, còn với mùa đông, thời tiết hanh khô, độ ẩm thấp, làn da dễ bị mất nước cũng là nguyên nhân gây mụn trứng cá.

Qua những thông tin vừa chia sẻ, chúng ta đã hiểu rõ hơn nguyên nhân vì sao mụn có cơ hội hoành hành trên da. Và giờ là lúc bạn nên tìm kiếm cho mình dòng kem trị mụn hiệu quả nhất để nhanh chóng sở hữu làn da sạch mụn, láng mịn và khỏe mạnh tự nhiên.

Tiêu chí lựa chọn kem trị mụn tại Đà Nẵng

Sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng

Vấn đề về mụn, hay thâm mụn là những trường hợp da bị tổn thương rất khó chữa lành và có thể khiến tình trạng ngày càng nặng thêm nếu lựa chọn sản phẩm chăm sóc da không phù hợp hoặc không an toàn. Vì thế, việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc làn da mụn và thâm phải đảm bảo độ an toàn cao, hiệu quả tốt và đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Ưu tiên sản phẩm chứa nguồn dưỡng chất từ thiên nhiên

Bạn nên ưu tiên lựa chọn những dòng kem trị mụn chứa thành phần thảo mộc, trái cây, tinh chất động vật….bởi những sản phẩm này thường sẽ có công thức dịu nhẹ, đảm  bảo độ an toàn cao, ít kích ứng, đảm bảo làm êm dịu cho làn da mụn mỏng manh của bạn.

Đảm bảo hạn sử dụng sản phẩm còn dài

Trước khi mua kem trị mụn, bạn nên kiểm tra kỹ bảng thành phần, xem ngày tháng năm sản xuất và hạn sử dụng sản phẩm để lựa chọn. Tránh mua sản phẩm còn hạn dưới 6 tháng, tránh chọn sản phẩm khi thấy chữ số ngày tháng năm bị mờ, in chồng chéo bởi đó có thể là hàng giả, hàng kém chất lượng.

Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

Lưu ý phải đọc kĩ hưỡng dẫn sử dụng trước khi dùng vì nó ảnh hưởng đến kết quả trước và sau điều trị của bạn. Thực hiện đúng theo hưỡng dẫn, đúng liều lượng, cách thức dùng sẽ giúp quá trình điều trị mụn đạt độ an toàn cao nhất và nhanh chóng đem lại hiệu quả tốt nhất. Tránh tự ý sử dụng thuốc ít, nhiều hơn so với hướng dẫn (trừ trường hợp bác sĩ chuyên khoa kê toa).

Hy vọng với những chia sẻ trên đã có thể giúp bạn đã nhanh chóng tìm được một sản phẩm kem trị mụn phù hợp, làn da không còn bất kì đốm mụn, thâm sẹo nào nào mà trở nên trắng đẹp, tươi khỏe và tràn đầy sức sống.

Liên Hệ

| Add: 145 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP Đà Nẵng

| Tel: 0768552553

| Mail: info@kemtrimunhoadao.com.vn

Chúc các bạn thành công!

Chia sẻ:
Copyright © 2021 Kem Trị Mụn Hoa Đào .All Rights Reserved | Design by Vietstar Media